Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Giảm Mỡ Nội Tạng Để Mà Giải Mối Nguy Cho Thân Thể

Mỡ nội tạng là lượng chất béo mà bao bọc quanh co tim, gan, thận, tuyến tụy và len cả vào những múi cơ. bên cạnh đó, để giảm mỡ nội tạng rất đơn giản

Giảm mỡ nội tạng vì con

David Smith nhìn bức ảnh ông chụp cùng con gái mình hồi mới sinh rồi nhăn mặt. Chàng cầu thủ bóng bầu dục trước kia nặng chưa đầy 96kg cho 1 chiều cao lên tới hơn 1m8 giờ đã nặng sắp 128 kg. "Ngay tức tốc tôi nghĩ đến con gái mình, cháu mới 10 tuổi, tôi đã gần 50. nếu mang bệnh tật, tôi sẽ chẳng thể sống lâu được", David san sớt.

"Tôi đã giận dữ với những nỗi buồn trong cuộc sống của mình bằng cách thức ăn quá phổ quát, ngấu nghiến món kem, từ công sở về nhà luôn sở hữu một gói lớn khoai tây rán và ăn hết nó trước bữa tối", ông nhớ lại.

Chỉ vài tháng sau khi với suy nghĩ chậm tiến độ, Daivd đã thực hiện 1 chiến dịch giảm cân bằng bí quyết tập luyện và ăn kiêng trong 12 tuần. Kết quả tình ấn tượng khi David giảm đến 13kg và 10cm vòng eo. mặc dầu chỉ số cơ thể BMI đã giảm tới 4 điểm, trong khoảng 36 xuống 32 nhưng David vẫn muốn xác định chính xác sức khỏe đã được cải thiện toàn diện sau lúc giảm cân.

David đã thực hiện chụp MRI và những hình ảnh trong khoảng phim chụp trước khi giảm cân đã cho thấy 1 lượng mỡ "khổng lồ" bao nói quanh nói quẩn nội tạng trong cơ thể ông.

Giảm mỡ nội tạng giải nguy cho cơ thể

"Có thể thấy chất béo dưới da (có màu vàng cam) sắp như không thay đổi nhưng sở hữu sự suy giảm mỡ nội tạng (màu đỏ) ở lòng vòng ruột, thận, gan và cả khuông xương chậu

Mỡ nội tạng là lượng chất béo mà bao bọc vòng vo tim, gan, thận, tuyến tụy và len cả vào các múi cơ. các nhà công nghệ không biết xác thực căn do nào đã gây http://tinhhoa.net/ ra trạng thái chất béo nội tạng mặc dù nó có thể can dự có chế độ ăn đa dạng chất béo nhưng họ biết rằng chúng lên đường từ 1 lượng chất béo to nằm dưới da.

Chất béo nội tạng đích thực là chất độc nguy hiểm. BS David Haslam, giám đốc Diễn đàn Béo phì đất nước Anh, giải thích: "Chất béo nội tạng giống như loại nêm nhưng nó lại hoạt động rất hăng và thường xuyên thải chất độc vào máu".

Chất béo nội tạng được cho là cội nguồn gây viêm ruột và viêm thành mạch, là thủ phạm hàng đâu gây bệnh tim, tiểu tuyến phố và một số mẫu ung thư.

Nghiên cứu cho thấy chất béo nội tạng còn ảnh hưởng đến xúc cảm bằng phương pháp khiến tăng hormone stress cortisol và giảm lượng endorphin thấp. vì thế, sở hữu thể nhắc chất béo nội tạng là kẻ giết thịt người lặng lẽ.

Và Đó là lý do David muốn cải thiện sức khỏe qua việc giảm mỡ nội tạng. khi mà ông giảm được 9,5% trọng lượng thân thể thì lượng chất béo nội tạng cũng giảm 11,3% - sắp một lít chất béo hiểm nguy đã biến mất (Chất béo nội tạng được tính bằng dung tích chứ không phải trọng lượng).

Giảm cân đúng sẽ bảo kê sức khỏe

Và David chỉ là 1 trong số 25 người bị béo phì tham dự vào nghiên cứu về loại chất béo nội tạng hiểm nguy này. Họ cũng được chụp MRI 3 chiều trước và sau chương trình 3 tháng, sau lúc đã tập dượt, với một chế độ ăn ít chất béo và uống thuốc giảm cân. Mục đích là để cơ thể gọn gàng nhất mà kéo theo chậm tiến độ sẽ giảm mỡ nội tạng đáng nhắc.

Điều những nhà nghiên cứu kinh ngạc là chất béo nội tạng giảm tốc độ hơn cả trọng lượng thừa của cơ thể. làng nhàng, 1 người ăn kiêng giảm 5,6% trong lượng cơ thể nhưng lại giảm đến 10,6% lượng chất béo nội tạng.

nếu trường hợp của George Eastcote, 52 tuổi, ông đã giảm được 13% trọng lượng cơ thể (15kg) nhưng giảm tới 34% chất béo nội tạng (hơn 3 lít).

Phát hiện đáng ngạc nhiên khác là chỉ cần mất một thời gian ngắn ăn kiêng và đổi thay lối sống là lượng chất béo nội tạng này sẽ giảm nhanh chóng.

"Nghiên cứu này là tin rẻ cho những người muốn giảm cân vì lý do sức khỏe. Nó công nhận kết luận của các nghiên cứu trước chậm tiến độ rằng chất béo nội tạng bắt đầu biến mất ngay sau khi khởi đầu ăn kiêng hay khởi đầu luyện tập", TS Rexford Newbould, Bệnh viện Hammersmith, cho biết.

Từ khóa: giam mo noi tang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét